maandag 4 augustus 2008

aya and rita fans ไม่กินน้ำใต้ศอก"ปู".."ริต้า" โต้ควง "นัท" ระรื่น - นสพ.สยามดารา

ไม่กินน้ำใต้ศอก"ปู".."ริต้า" โต้ควง "นัท" ระรื่น
''ริต้า-ศรีริต้า'' งงข่าวควงแฟนเก่า ''ปู-ไปรยา'' อย่าง ''นัท สารสาส'' ออกมาได้งัย เผยรู้จักว่าเป็นใคร แต่ไม่เคยทักทายกันเลย เชื่อน่าจะเป็นข่าวจับคู่มากกว่า ยันตอนนี้หัวใจยังว่าง เพราะทำแต่งาน แย้ม ''เต้-บรม'' อดีตหวานใจยังโทร.หา แต่ตนไม่อยากจะคุย
หนุ่มๆ เพิ่งจะเฮ เนื่องจากสาวสวยรวยเสน่ห์อย่าง ''ศรีริต้า เจนเซ่น'' เลิกรากับทายาทเซ็นทรัล อย่าง ''เต้'' บรม พิจารณ์จิตร ไปไม่นาน ก็มีอันให้หนุ่มๆ ได้เศร้าใจอีกแล้ว เพราะล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า นางเอก-นางแบบสาวสวยรายนี้ดอดไปดูคอนเสิร์ตกับ ''นัท สารสาส'' อดีตหวานใจไฮโซของ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ มีโอกาสเจอกับ ''ริต้า'' จึงได้สอบถามข้อเท็จจริง ว่าตกลงปลงใจกับไฮโซมาดเซอร์จริงเหรอ ก่อนจะได้คำตอบว่าเป็นแค่ข่าวลือ เพราะโดยส่วนตัว ''ริต้า'' บอกว่าไม่เคยทักทายกันเลย
''ไม่เคยคุยกันเลย แต่ว่าเห็นเค้าตามงานต่างๆ ก็ไม่ได้ทักทายกันเลย น่าจะเป็นข่าวจับคู่มากกว่า คือริต้าก็รู้จักว่าเค้าเป็นใคร แต่ก็ไม่เคยทักทายกันเลย ซึ่งริต้าเองก็งงเหมือนกันค่ะ ว่าเป็นข่าวได้งัย ตลกดีค่ะ''ต่อข้อถามว่าตอนนี้หัวใจของ ''ริต้า'' เป็นยังไงบ้าง ก่อนที่นางเอกสาวจะตอบให้หนุ่มๆ โล่งใจว่า หัวใจตอนนี้ทุ่มเต็มที่ให้กับเรื่องงานอย่างเดียว
''ตอนนี้ไม่ว่างที่จะคิดเรื่องนี้ เพราะว่าทำงานเยอะ ตอนนี้ก็มีถ่ายละคร ก็เหนื่อยมากแล้ว ตอนนี้ริต้าอยากตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด การมีแฟนไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดสำหรับริต้า แต่ความรักก็เป็นสิ่งที่ดี ซึ่งตอนนี้ริต้าก็ขอทุ่มเทในการทำงานก่อนค่ะ''
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้พูดคุยกับ ''เต้'' แฟนเก่าบ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ริต้า'' กล่าวว่า ไม่ค่อยได้คุย ถึงแม้อดีตแฟนเก่าจะโทร.มาแต่ตนก็ไม่อยากรับซักเท่าไหร่
''ไม่เลยค่ะ ริต้าอยากให้มันจบลง เป็นแค่เพื่อนกันมากกว่า คือตั้งแต่ไปต่างประเทศ ก็ห่างกันไปเลย เต้ก็มีโทร.มาบ้าง แต่เราก็ไม่ค่อยอยากจะคุย ริต้าอยากให้เป็นเพื่อนกันจริงๆ มากกว่า'' ริต้ากล่าว

Geen opmerkingen: